Tra cứu

Sinh Năm 1984 Hợp Màu Xe Gì ⚡️ Giáp Tý 1984 Kỵ Màu Xe Gì

1689

Người sinh năm 1984 hợp xe màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều sinh năm Giáp Tý 1984 quan tâm và hỏi nhiều nhất khi họ đang có dự định mua xe, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài việc lựa chọn kiểu xe, thương hiệu hãng, xem xét giá thành thì việc lựa chọn màu sắc cho xe luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Bởi việc chọn màu cho xe phải hợp mệnh có tầm quan trọng rất lớn đối với chủ xe. Việc chọn lựa đúng màu sắc hợp mệnh sẽ góp phần lớn trong việc giúp bạn có thêm nhiều may mắn, tài lộc trong công việc hay trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn về những thông tin của người sinh năm Giáp Tý 1984 và tìm ra được xem những người sinh năm 1984 hợp xe màu gì nhé.

Sinh năm 1984 hợp xe màu gì

Người sinh năm 1984 thuộc bản mệnh gì

Dựa theo quan niệm phong thủy, người sinh năm 1984 thuộc tuổi Tý, hay là Giáp Tý thuộc mệnh Kim- Hải Kim Trung được ví như Vàng trong biển. Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và Thủy, tương khắc với mệnh Mộc, Hỏa. 

Nam mạng

  • Ngày sinh dương lịch từ: 2/2/1984- 20/1/1985
  • Năm âm lịch: Giáp Tý
  • Mệnh: Hải Kim Trung( vàng trong biển)
  • Cung: Đoài
  • Hành: Kim

Nữ mạng

  • Ngày sinh dương lịch từ:2/2/1984 – 20/1/1985
  • Năm âm lịch: Giáp Tý
  • Mệnh: Hải Kim Trung ( vàng trong biển)
  • Cung: Cấn
  • Hành: Thổ

Nhìn chung những người sinh năm 1974 thường có bản chất nhẫn nại, ôn hòa, thường sống khá khép kín. Là Vàng trong biển nên họ thường có bản chất cao quý, thường gặp nhiều may mắn, được nhiều người yêu mến trong cuộc sống. 

Người sinh năm Giáp Tý, dù khá sống khép kín nhưng họ lại là những người thông minh, tài giỏi trong công việc, con đường công danh của họ thường gắt hại được nhiều thành công. Họ luôn chứa trong mình những nguồn năng lượng tích cực, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì vậy mà họ luôn được mọi người kính trọng và quý mến trong công việc và thường dễ đạt được những thành công trong cuộc sống.

Vì sao nên chọn mua xe theo bản mệnh

Việc lựa chọn mua kiểu loại/ hãng xe nào thì sẽ là một sự lựa chọn đơn giản, nhưng việc đưa ra quyết định nên chọn màu xe nào thì đó có thể là một vấn đề khá khó khăn. 

Theo quan niệm tâm linh, chiếc xe sẽ đi với các bạn trong một khoảng thời gian rất dài, nên việc lựa chọn màu xe phù hợp với bản mệnh là rất quan trọng. Có rất nhiều người họ thường không quan tâm đến màu sắc của xe mà chỉ quan tâm đến sở thích của bản thân mình. Nhưng với nhiều người, muốn đảm bảo sự an toàn cho bản thân, họ thường hay lựa chọn xe dựa vào các yếu tố tâm linh, phong thủy. 

Dành cho bạn: Những kinh nghiệm mua bán xe ô tô trực tuyến không thể bỏ qua

Bảng Ngũ Hành theo quan niệm phong thủy

Theo quan niệm phong thủy Phương Đông, khi sinh ra mỗi người đã có cho mình một bản mệnh riêng dựa trên năm sinh riêng của mỗi người. Với 5 bản mệnh chúng ta thường hay được biết là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi bản mệnh sẽ có 1-2 màu sắc tương sinh và tương khắc.

  • Khi chọn mua xe có màu sắc tương sinh với bản mệnh thì chiếc xe đó sẽ góp phần không nhỏ trong việc mang đến tài lộc cho bạn. Khi cầm lái chiếc xe, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong lòng hơn. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy chiếc xe của mình cũng ít khi xảy ra tai nạn hay bị hư hỏng nhưng mức độ hư hỏng không đáng kể.
  • Khi chọn mua xe có màu sắc tương hợp – hay nói dễ hiểu là cùng màu với bản mệnh người chủ thì đó cũng mang đến những điều tốt lành cho bạn đấy. Bạn sẽ hạn chế gặp phải những vấn đề, hư hỏng khi sử dụng xe như tai nạn trong quá trình điều khiển, hay xe gặp vấn đề hỏng hóc.. Nhưng nếu bạn vẫn lo sợ, không tin vào những màu sắc tương hợp thì bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình những màu sắc tương sinh để bản thân thêm an tâm hơn khi sử dụng.
  • Khi chọn mua xe có màu sắc tương khắc với bản mệnh thì có thể sẽ mang đến rất nhiều vận đen dành cho bạn. Khi cầm tay lái, bạn sẽ có thể cảm thấy khó chịu, bức bối trong người, thường hay xảy ra tranh cãi với những người đi cùng xe với mình, xe bạn sẽ thường xuyên hỏng hóc, dẫn tới việc bạn sẽ tốn kém rất nhiều chi phí sửa xe, việc gặp tai nạn cũng dễ xảy ra, gây ảnh hưởng đến bản thân rất nhiều.

Theo quan niệm, chọn xe có màu sắc tương sinh với bản mệnh sẽ góp phần giúp chủ nhân chiếc xe sẽ gặp nhiều điều may mắn về công danh sự nghiệp, sức khỏe, tiền bạc, kể cả tình duyên… và vô vàn hơn nữa các giá trị khác trong cuộc sống.

Giáp Tý sinh năm 1984 hợp xe màu gì

Theo quan niệm phong thủy, mỗi năm sinh, mỗi bản mệnh đều sẽ có những màu sắc riêng hợp với mệnh của người đó. Việc lựa chọn màu xe phù hợp với bản mệnh cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống, quyết định vận may của người đó đi lên hay giảm xuống. Vậy người sinh năm Giáp Tý 1984 hợp với màu gì? Chúng ta hãy cùng nhau tham khảo.

Khi bạn cần mua xe hãy tham khảo website của VietWheels là một công ty phân loại xe trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam có địa chỉ website là: https://vietwheels.com

Nam mạng 1984 hợp xe màu gì

  • Chọn xe có màu vàng, màu nâu đất, cam đất

Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo quan niệm phong thủy, quy luật tương sinh Thổ sinh Kim, chính vì vậy màu này rất phù hợp với những người tuổi Tý. Khi sở hữu xe màu này- màu vàng thì sẽ giúp chủ nhân hấp thụ được ánh nắng của Mặt trời giúp đem đến những cảm giác tươi mới. Chính việc hấp thụ năng lượng từ mặt trời, sẽ giúp cho công việc của chủ nhân sẽ gặp nhiều tích cực, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, lợi lộc sẽ từ trên trời rớt xuống và hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra khi lái xe. 

Lựa chọn xe màu vàng giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Màu nâu đất cũng được xem là màu may mắn của nam mạng 1984
Xe màu cam đất
  • Chọn xe có màu trắng, ghi, xám

Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Kim nên rất phù hợp với những người tuổi Tý. Màu trắng được coi là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Việc sở hữu chiếc xe màu trắng sẽ góp phần giúp người tuổi Tý làm ăn thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống gặp nhiều may mắn, hanh thông. Khi lái xe đúng màu sắc phong thủy sẽ giúp chủ nhân hạn chế được những rủi ro trong lái xe và những tai nạn không đáng có.

Xe màu trắng chính là chân ái của những người mệnh Kim
Bổn mạng 1984 cũng có thể chọn xe màu ghi
Hay xe màu xám
  • Chọn xe có màu đen, màu xanh dương

Việc lựa chọn chiếc xe với những màu sắc như đen hay xanh dương là những màu sinh xuất phù hợp với những người mệnh Kim. Tuy không tốt bằng việc chọn những màu xe như trắng hay vàng, nâu đất nhưng màu xe đen, xanh dương cũng không phải quá tệ. Những chiếc xe màu ấy sẽ giúp đem đến chủ nhân nhiều lợi lộc trong cuộc sống, mọi việc của bạn sẽ đều có thể được giải quyết dễ dàng, công việc bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió hơn trong cuộc sống. 

Xe ô tô màu xanh dương được xem là khá ổn đối với bổn mạng 1984
Màu đen giúp cho chủ nhân được an toàn, gặp nhiều điều tốt trong cuộc sống

Nữ mạng 1984 hợp xe màu gì

  • Chọn xe có màu đỏ, màu tím, màu hồng

Trái ngược với nam mạng, thì nữ mạng có thể lựa chọn xe với các màu thuộc mệnh Hỏa là màu đỏ, tím, hồng. Theo quy luật tương sinh, tương khắc, Nữ mạng 1984 có mệnh ngũ hành là Thổ, mà Hỏa sinh Thổ, vậy có nghĩa là chọn chiếc xe có màu mệnh Hỏa sẽ đóng vai trò lớn trong việc nâng đỡ bổn mệnh. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân đi theo phù trợ trong cuộc sống và bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Khi lái xe bạn cũng sẽ được thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Lựa chọn xe màu đỏ giúp nữ mạng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Xe màu hồng góp phần giúp cuộc sống chủ nhân thêm bình an, sung túc
  • Chọn xe có màu vàng, nâu, cam đất

Đây là những màu đại diện cho hành Thổ, cũng chính là màu bản mệnh của bạn. Việc sở hữu những màu sắc xe này sẽ giúp bạn đi đường ít bị lạc đường, chiếc xe cũng hạn chế được những tình trạng hư hỏng, tai nạn không đáng có.

Xe thuộc mệnh Thổ cũng được xem là chân ái của những nữ mạng 1984
Chọn xe màu vàng giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Giáp Tý sinh năm 1984 kỵ xe màu gì

Theo quan niệm phong thủy, bên cạnh việc mua xe với những màu sắc tương sinh, tương hợp giúp mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn, tài lộc trong công việc cũng như cuộc sống thì bên cạnh đó vẫn có những màu xe tương khắc với chủ nhân, khi lựa chọn sẽ mang lại nhiều vận đen, rắc rối và có thể làm hại đến chủ nhân.

Nam mạng 1984 cần tránh mua xe màu gì

  • Kị xe màu đỏ, màu tím , màu hồng

Đỏ, tím, hồng được biết đến là các màu thuộc mệnh Hỏa. Theo như quy tắc tương sinh, tương khắc của Ngũ Hành: Hỏa là màu tương khắc với Kim. Khi bạn chọn xe với một trong những màu tương khắc trên thì chiếc xe đó cũng sẽ trở nên khắc bạn. Việc sử dụng chiếc xe với những màu tương khắc, sẽ làm cho bạn thường xuyên bức bối, khó chịu, khi lái xe cũng sẽ dễ xảy ra tai nạn, bạn sẽ luôn lái xe trong tình trạng bất an, và điều đó sẽ có thể làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.

Nam mạng nên tránh những màu xe mang mệnh Thủy nếu không muốn cuộc sống gặp nhiều vận đen
  • Kị xe màu xanh da trời

Nhóm các màu như xanh da trời, xanh đen là những màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo như quy luật tương sinh, tương khắc thì Kim sinh Thủy. Bổn mạng mệnh Kim, chiếc xe mệnh Thủy thì bản mệnh sẽ sinh ra chiếc xe. Vậy nên nếu bạn chọn xe có màu thuộc mệnh Thủy,  thì chiếc xe sẽ hút hết năng lượng trong con người bạn. Khi lái xe bạn sẽ thường mất tập trung, mệt mỏi và thường xuyên gặp những chuyện không may như tai nạn, làm ảnh hưởng xấu tới công việc của bản thân rất nhiều.

Nên tránh lựa chọn màu xanh da trời để tránh gặp phải những rủi ro trong cuộc sống
  • Kị màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu đại diện cho những người mang mệnh Mộc. Theo như quy luật tương khắc chỉ ra rằng Kim khắc Mộc, tức là chủ mạng khắc chiếc xe. Vậy nếu khi bạn lựa chọn chiếc xe có màu mệnh Mộc thì bạn sẽ thường xuyên đối mặt với việc xe thường xuyên hỏng hóc và bạn sẽ phải gặp nhiều tai nạn không đáng có trong cuộc sống. 

Nên tránh việc chọn xe màu xanh da trời nếu không muốn gặp nhiều tai họa

Nữ mạng 1984 cần tránh mua xe màu gì

  • Kị màu xám, trắng, ghi

Các màu xám, trắng ghi là những màu đại diện cho mệnh Kim. Theo như quy luật tương sinh Ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Bổn mạng của bạn là Thổ, nghĩa là chủ nhân sẽ sinh ra chiếc xe. Và khi bạn sở hữu chiếc xe với màu mệnh Kim thì chiếc xe sẽ hút đi năng lượng của bạn khiến bạn sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, không may trong cuộc sống.  

Nữ mạng nên tránh lựa chọn những trắng, xám, ghi nếu không muốn gặp rắc rối
  • Kị màu xanh lá cây.

Xanh lá cây là màu thuộc vào mệnh Mộc. Theo như quy luật Ngũ Hành: Mộc khắc Thổ. Vậy nên khi lựa chọn những chiếc xe màu xanh lá cây, sẽ làm khắc với bổn mạng. Việc sử dụng chiếc xe như vậy sẽ làm cho bạn khi đi xe hay xảy ra tai nạn, sức khỏe bị suy yếu, trong công việc làm ăn cũng không gặp nhiều may mắn, bị tiểu nhân quấy rối. 

  • Kị màu xanh da trời

Màu xanh da trời là màu đại diện cho mệnh Thủy. Theo quy luật tương sinh, tương khắc, Thổ khắc Thủy. Bổn mạng của bạn sẽ khắc với chiếc xe. Vậy nên khi lựa chọn những chiếc xe này bạn nên cân nhắc kỹ để tránh gặp phải nhiều điều xui xẻo, vận đen, hao tốn tiền của khi lựa chọn màu xe như vậy. 

Nữ mạng nên tránh xe màu xanh dương nếu không muốn cuộc sống luôn gặp những điều xui xẻo

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã tìm hiểu và cập nhật cho bạn để lí giải về việc sinh năm 1984 hợp xe màu gì. Hy vọng với bài viết trên đây, những ai sinh năm 1984 đang có ý định muốn mua xe có thể xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng, để có những lựa chọn phù hợp cho bản mệnh trước chọn màu xe để có thể mang lại vận may, hưng thịnh hơn trong cuộc sống.

5 ( 1 bình chọn )

Hiếu Google

https://hieugoogle.vn
Hieugoogle.vn là Blog của Hiếu chuyên về các kiến thức Marketing online, thủ thuật máy tính & Các kiến thức tài chính, kinh tế..

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm